Gia Lai: Tết Thiếu nhi, hơn 150 phần quà đã được trao đến tay trẻ mồ côi

Tin tức - Ngày đăng : 07:55, 29/05/2017

NHN Online - Nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, chiều 28/5/2017, Công ty CP Gia Lai CTC đã đến thăm và tặng quà cho 150 em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 3 địa điểm: Làng trẻ em SOS, T.T BTXH tỉnh Gia Lai và chùa Bửu Châu.
Trong dịp này, Công ty CP Gia Lai CTC đã chuẩn bị 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) để tặng cho 10 em có học sinh xuất sắc của 3 trung tâm gồm: làng SOS, T.T BTXH tỉnh Gia Lai và chùa Bửu Châu.
Gia Lai: Tết Thiếu nhi, hơn 150 phần quà đã được trao đến tay trẻ mồ côi
Công ty CP Gia Lai CTC trao 10 phần quà cho học sinh mồ côi có thành tích học tập xuất sắc.

Đồng thời, để giúp đỡ các trung tâm trong việc chăm sóc bữa ăn cho các em, Công ty đã tặng 3 bộ nhà bếp (mỗi suất trị giá 5.000.000 đồng) cho 3 trung tâm và chuẩn bị 150 phần quà gồm đồ chơi, sách, bút…để tặng cho các em trong các trung tâm. Tổng giá trị các phần quà là gần 40 triệu đồng.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó GĐ Công ty CP Gia Lai CTC cho biết, đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm của cộng đồng trong việc chung tay chăm sóc các em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các trung tâm trên địa bàn. Cũng nhân dịp Tết Thiếu nhi, Công ty cũng có những phần quà để khích lệ các em vượt lên số phận, nỗi lực học tập để trở thành con người có ích cho xã hội… Trong buổi thăm hỏi, các em của 3 trung tâm, Làng trẻ em SOS, T.T BTXH tỉnh Gia Lai và chùa Bửu Châu đã tổ chức giao lưu văn nghệ và chơi trò chơi với nhau. Đây là sân chơi giúp các em được giao lưu, kết bạn, xóa đi những mặc cảm bản thân để giúp nhau cùng vươn lên trong cuộc sống.


Được biết, Công ty CP Gia Lai CTC đã trích quỹ từ thiện và huy động ngày công của các cán bộ, nhân viên trong công ty để mua quà, đồ dùng học tập, sách vở…và trao tặng cho các trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn ở các trung tâm bảo trợ trên địa bàn tỉnh.

Mộng Thường