Đến Atlanta, Dương Triệu Vũ sợ hãi vì suýt bị ma “quấy”

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 16:44, 29/05/2017

Sau bữa tiệc tri kỷ với Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ lại tất bật với các dự án âm nhạc trong và ngoài nước. Lần này, khi đến Atlanta để chuẩn bị cho một show diễn, nam ca sĩ đã chia sẻ lại một kỷ niệm “rùng rợn” ở trời Tây.


Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Mình ở khách sạn thường xuyên vì công việc, chỗ sang thiệt sang cũng có , chỗ ghê cũng có, và ở khắp nơi trên thế giới và đa số là ngủ một mình”.


Cũng chính vì vậy mà trong chuyến lưu diễn Atlanta, giọng ca Đợi em trong mơ đã có một kỷ niệm khó quên nơi đất khách.


Số là khi mới đặt chân tới đây, Dương Triệu Vũ được đưa tới khách sạn để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và dưỡng sức sau nhiều giờ ngồi máy bay. Tuy nhiên, khi mới đặt chân vào phòng khách sạn, linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành nên nam ca sĩ quyết định dọn qua nhà bạn để ở nhờ cho an toàn.


Đến Atlanta, Dương Triệu Vũ sợ hãi vì suýt bị ma “quấy”


Đến sáng hôm sau, khi đọc chia sẻ của một nữ DJ sẽ diễn chung với mình, nam ca sĩ bỗng cảm thấy “rùng rợn” và cảm thấy thật may vì đã có quyết định đúng đắn tối hôm trước.
Nữ DJ nọ viết:


“Rồi xong. Khách sạn có ma đúng phòng mình. Thiệt là khổ mà!


Bệnh mệt muốn ngủ mà còn gặp ma nhác kiểu này làm sao ngủ được! Phòng giường mà bị nhác đến nối 2 chị em ngồi túm húm mở đèn ngồi giữa khuya thế này đây, gọi lễ tân không được gọi ai cũng ngủ mà không dám chạy ra ngoài. Giờ chả lẽ ngồi gì tới sáng trời, tui chỉ muốn được ngủ để dưỡng sức thôi để diễn thôi mà”.


Đến Atlanta, Dương Triệu Vũ sợ hãi vì suýt bị ma “quấy”


Trước khi đến với khán giả Atlanta, Dương Triệu Vũ đã có mặt tại đêm từ thiện do Ngô Thanh Vân tổ chức. Xuất hiện tại đêm tiệc, nam ca sĩ diện set đen trắng cùng chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ, cùng một đôi với Đàm Vĩnh Hưng.

Đến Atlanta, Dương Triệu Vũ sợ hãi vì suýt bị ma “quấy”
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã phát hành album 14 năm 9 tháng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vướng vào tin đồn “đám cưới”, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ khẳng định tình cảm giữa hai người giống tình thân nhiều hơn và là tri kỷ của nhau.

Trung Lee