Bia Sài Gòn - Kết nối cảm xúc

Tin tức - Ngày đăng : 21:52, 11/06/2017

Ngày 10/06/2017, Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn (Sabeco) đã tổ chức chương trình "Bia Saigon - Kết nối cảm xúc", tại Tp. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Chương trình là một trong hàng loạt các hoạt động chào mừng 142 năm lịch sử của Bia Sài Gòn.
Trong suốt chặng đường 40 năm phấn đấu và trưởng thành, bia Sài Gòn không ngừng đầu tư, đổi mới và áp dụng dây chuyền tiên tiến bậc nhất khu vực vào việc sản xuất. Hiện nay, Bia SAIGON - với các dòng sản phẩm phong phú như Saigon Lager, Saigon Special và bia lon 333 – đã là sự lưa chọn tin cậy của người tiêu dung trong nước và đang tiếp tục khẳng định uy tín trên trường quốc tế.

Bia Sài Gòn -  Kết nối cảm xúc


Với sự quy tụ  dàn sao gồm nhiều ca sỹ trẻ nổi tiếng như Đông Nhi, Trọng Hiếu, Yến lê, Yanbi… chương trình  “Bia Saigon Kết nối cảm xúc” đã  đem lại cho khán giả Thành phố trẻ Sầm Sơn những màn trình diễn ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của Thương hiệu Bia Sài gòn.. Bên cạnh đó, khán giả đến tham dự còn được thưởng thức bia Sài Gòn miễn phí, tham gia vào các hoạt động, trò chơi hấp dẫn.


Chương trình “Bia Sài Gòn – Kết Nối Cảm Xúc” như  một lời chào nồng nhiệt , sự tri ân chân thành  nhất của Tổng Công Ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn tới người tiêu dùng Tỉnh Thanh Hoá nói chung và thành phố Sầm Sơn nói riêng .


Phát biểu trong chương trình , Lãnh đạo Công ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc đã chia sẻ “Với hướng đi đúng và chiến lược linh hoạt của công ty, năm
2016, sản lượng bia Sài Gòn tiêu thụ tại khu vực đã không ngừng tăng trưởng, góp phần nộp ngân sách khu vực hàng chục tỷ đồng. Xác định nhiệm vụ phía trước còn rất nhiều khó khăn và thách thức, công ty CPTM Bia Sài Gòn Miền Bắc cũng sẽ quyết tâm nỗ lực không ngừng để luôn tự hào là sự kết nối  hiệu quả nhất giữa các sản phẩm Bia Sài Gòn và người tiêu dùng khu vực…”

Nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng - Với tinh thần chung tay vì cộng đồng -  trong chương trình, Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn đã ủng hộ  200 triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội thiết thực tại địa phương./.

Đăng Quang