Ngọc Trinh khoe giọng trong video ‘nhá hàng’ nhạc phim NT56

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 21:43, 19/07/2017

Qua đoạn clip nhá hàng, Ngọc Trinh đã chứng tỏ ngoài cái mác ‘nữ hoàng nội y’, cô còn nhiều tài lẻ khác như đóng phim, nhảy múa hay ca hát.

Mới đây, cộng đồng mạng phát sốt với đoạn clip nhá hàng nhạc phim NT56 do chính Ngọc Trinh thể hiện. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ: “Một bài hát sắp sửa được tung ra. Cả nhà cho Trinh biết cảm nhận khi nghe bài hát này với? Comment cho Trinh biết nha”.

Ngoc-Trinh-khoe-giong-trong-video-nha-hang-nhac-phim-NT56

Khỏi phải nói, những người hâm mộ vô cùng thích thú với màn khoe giọng của Ngọc Trinh. Nhiều người dự đoán đây sẽ là bản nhạc phim trong dự án phim hành động tiền tỷ mà người đẹp sắp ra mắt tháng 8 tới.

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh khoe giọng trước công chúng. Thời điểm thực hiện dự án phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh đã thu âm ca khúc Ngày em xa quê tặng khán giả. Ngoài ra, trong những buổi gặp mặt bạn bè hoặc dịp đặc biệt, cô không ngại ngần cầm mic thể hiện với tinh thần ‘hát hay không bằng hay hát’.

Người hâm mộ bình luận rất nhiều về màn ‘nhá hàng’ của Ngọc Trinh. Người dùng M.P.N viết: “Đề nghị Ngọc Trinh tung ra thêm nhiều bài hát nữa nha, hay và sâu sắc quá”. Người dùng M.D.H thì thẳng thắn: “Tuy không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nhìn chung là chị hát hay nhé”. Trong khi đó, người dùng H.V.P.N so sánh 2 lần ‘thể hiện’ của Ngọc Trinh: “Nhạc phim vòng eo 56 nhẹ nhàng bao nhiêu qua phim này mạnh mẽ bấy nhiêu”.

Ngoc-Trinh-khoe-giong-trong-video-nha-hang-nhac-phim-NT56

Thời gian qua, Ngọc Trinh vô cùng bận rộn với dự án ‘đả nữ’ NT56. Để có những pha hành động chân thật nhất, người đẹp đã cất công đi đến võ đường của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn học võ, bất chấp những đau đớn của một ‘tay mơ’ mới nhập môn.

Ngoc-Trinh-khoe-giong-trong-video-nha-hang-nhac-phim-NT56

Sự chuyên chú, nhiệt tâm với công việc của Ngọc Trinh đã có tác động không nhỏ tới những người hâm mộ, khiến mọi người có cái nhìn khác hơn về cô: ngoài hình tượng ‘bánh bèo’ nhẹ nhàng, Ngọc Trinh hoàn toàn có thể biến hóa quyết liệt, mạnh mẽ.

Trung Lee