Hơn 1.000 hộ dân tại 3 xã của huyện Chương Mỹ đã có điện trở lại

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 14:02, 27/10/2017

Ngày 27-10, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, sau hơn 10 ngày cuộc sống bị đảo lộn do úng ngập, đến nay hơn 1.000 hộ dân tại các xã Tân Tiến, Nam Phương Tiến và Hoàng Văn Thụ thuộc huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã được cấp điện trở lại, cuộc sống người dân dần được ổn định.
Hơn 1.000 hộ dân tại 3 xã của huyện Chương Mỹ đã có điện trở lại

Ngay sau khi mưa lũ xảy ra, Điện lực Chương Mỹ đã huy động 100% CBCNV tổ chức ứng trực và khẩn trương triển khai phương án bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của người dân trong vùng ngập úng; tổ chức tháo dỡ các thiết bị điện, cô lập các trạm biến áp có nguy cơ bị ngập.

Đồng thời, công ty yêu cầu các Đội quản lý điện khu vực dùng thuyền vào sâu những vùng bị ngập nặng phối hợp hỗ trợ cứu trợ người dân. Đến nay, hơn 1.000 hộ dân trong vùng ngập úng đã được cấp điện trở lại. Công nhân Đội quản lý điện khu vực đã đến từng gia đình, hỗ trợ kiểm tra thiết bị, đường điện bảo đảm an toàn và cấp điện trở lại; hỗ trợ sửa chữa các hư hỏng do mưa lũ tại Trường tiểu học Nam Phương Tiến và Trường THCS Nam Phương Tiến A...

Thanh Hải/HNMO