Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng?

Tin tức - Ngày đăng : 14:38, 01/08/2018

Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn MXH Facebook, rất nhiều khách hàng đã đồng loạt lên tiếng “tố” siêu thị Tom Bon (tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) bán sản phẩm kém chất lượng.
Đặc biệt, khách hàng H.K.D còn cho biết, sản phẩm trà sữa Thái Lan đã mua tại siêu thị này có vật thể lạ, khiến người này vô cùng hoang mang, lo lắng.

Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng?

Khách hàng H.K.D cho biết, sản phẩm trà sữa Thái Lan mua tại Siêu thị Tom Bon có vật thể lạ bên trong

Cụ thể, trên trang mạng xã hội facebook liên tục đăng tải những hình ảnh “tố” Siêu thị Tom Bon bán các sản phẩm rau, củ, quả có hiện tượng bị ẩm mốc, dập nát, trà sữa kém chất lượng… khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang…

Theo chia sẻ của một số người sống tại tòa nhà CT3 EcoGreen cho hay: “Siêu thị Tom Bon mới mở được một thời gian ngắn, nằm ở dưới tầng 1 của tòa nhà nên tiện việc đi lại. Vì vậy, họ cũng thường xuống đây mua hàng. Tuy nhiên, sau khi mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại siêu thị thì họ đã đồng loạt tẩy chay không mua sản phẩm tại đây nữa...”.

Đặc biệt, một khách hàng tên H.K.D còn bức xúc phản ánh: “Ngày 1/6, chị có mua ở siêu thị Tom Bon (Tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286  Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) 2 chai trà sữa Thái Lan. Tuy nhiên, khi về nhà phát hiện một chai bên trong có dị vật (trông giống hình con dán - PV), khiến chị D vô cùng hoang mang và hoài nghi về chất lượng sản phẩm tại siêu thị này”.

Cũng cùng gặp phải trường hợp tượng tự, chị N.X bức xúc cho biết: “Siêu thị này làm ăn không chất lượng. Em mua 1 hộp nem 60k về rán không ăn nổi. Em phản ánh với nhân viên, nhưng không thấy nói gì. Gọi 2 thùng bia, nhân viên trả lời: Bận ăn cơm không ship được. Phải đến khoảng 1 tiếng nữa mới ship hàng qua”.

Trước thái độ làm việc thiếu trách nhiệm của nhân viên, cùng với việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng tại siêu thị Tom Bon… rất nhiều người đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay không mua hàng của siêu thị này nữa.

Hà Nội: Khách hàng ‘tố’ Siêu thị Tom Bon bán sản phẩm kém chất lượng?

Siêu thị Tom Bon tại tầng 1, Tòa CT3 EcoGreen, số 286 đường Nguyễn Xiển (Thanh Xuân, Hà Nội)

Để làm rõ những phản ánh nêu trên, phóng viên đã liên hệ, đặt lịch làm việc với phía Siêu thị Tom Bon. Tuy nhiên, đến nay đã gần 1 tháng trôi qua, nhưng vẫn chưa hề nhận được bất cứ hồi âm từ phía siêu thị này.

Trước thực trạng trên, để bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng, đồng thời làm rõ nguồn gốc, chất lượng của những sản phẩm của Siêu thị Tom Bon…, đề nghị cơ quan chức năng liên quan sớm vào cuộc kiểm tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc trên.

Thương hiệu Công luận