Phần mềm học tiếng Anh GOGA - vừa học vừa được thưởng

Tin tức - Ngày đăng : 11:28, 22/01/2022

Các phần mềm học tiếng Anh đều hướng tới mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm và phát huy toàn diện khả năng ngoại ngữ của người dùng. Nổi lên giữa hàng trăm ứng dụng trên thị trường, GOGA hướng tới mục tiêu kết hợp giữa tính “thực tiễn” và “hứng thú”, thông qua các trò chơi và phần thưởng khích lệ. Liệu phương pháp “learn-to-earn” này có thực sự mang tính cách mạng, hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Phần mềm học tiếng Anh GOGA - vừa học vừa được thưởng

Xu hướng Game-based Learning trong học tiếng Anh

Xu hướng Game - based learning trong đào tạo tiếng Anh và ngoại ngữ nói chung đang dần trở thành một hiện tượng phổ biến trên thế giới. Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của các trò chơi hỗ trợ học tiếng Anh ở nhiều lứa tuổi trên kho ứng dụng IOS hoặc Android. 

Mỗi lứa tuổi và trình độ sẽ đòi hỏi một loại ứng dụng khác nhau. Thực tế đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra những lợi ích của các trò chơi tới khả năng tiếp thu kiến thức:

Thứ nhất: Người học rèn luyện được sử chủ động trong suốt quá trình học. Các học viên sẽ được tham gia vào một lớp tiếng Anh ảo 4.0 và trải qua các bài học xuyên suốt.


Thứ hai: Học viên có thể giao lưu trực tuyến với giáo viên giảng dạy hoặc AI, thậm chí là những người bạn ở nhiều quốc gia khác nhau. Điều này giúp thúc đẩy sự giao lưu, tương tác và phản xạ ngôn ngữ.


Thứ ba: Các trò chơi với màu sắc và hiệu ứng bắt mắt giúp khơi dậy đam mê học tập và níu giữ người dùng quay lại thường xuyên thông qua các thử thách, gửi tin nhắn nhắc nhở…


Thứ tư: Cảm giác thích thú và hưng phấn trong khi chinh phục các thử thách sẽ kích thích cơ thể tiết ra hormone hạnh phúc, giúp não bộ tiếp thu kiến thức tốt hơn. 


Thứ năm: Những kiến thức cũ có thể xuất hiện thường xuyên trong lúc chơi giúp người học củng cố lại và nhớ lâu hơn.


Nổi bật trong hệ thống các phần mềm học tiếng Anh là GOGA - một ứng dụng tiên phong trong công nghệ giáo dục. Lần đầu tiên trên thế giới, một app học tiếng Anh được tích hợp công nghệ blockchain, giúp người chơi cá nhân hóa trải nghiệm của bản thân, giữ cho động lực học tiếng Anh luôn sôi nổi.

Khơi dậy đam mê từ các phần thưởng

Trong suốt những năm tháng nghiên cứu và phát triển, đội ngũ xây dựng phần mềm học tiếng Anh GOGA đã nhận ra lối mòn trong các ứng dụng Game-based Learning trên thị trường hiện nay đó là đặt nặng tính học thuật. Bên cạnh đó, sự nhàm chán và thiếu sáng tạo trong thiết kế trò chơi đã khiến tỷ lệ người học thường xuyên giảm mạnh. 

Sự khác biệt cốt lõi giữa GOGA và một ứng dụng học tập truyền thống là công nghệ Blockchain. Trải qua mỗi thử thách, người chơi không chỉ nhận được kiến thức mà còn có thể trực tiếp thưởng thức “trái ngọt” xứng đáng với công sức bỏ ra. Mô hình học tập dựa trên trò chơi mới này được mệnh danh là "học để nhận thưởng" - learn to earn.

Sự khích lệ từ những phần thưởng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để gây ấn tượng với người dùng, khiến họ cảm thấy được công nhận và đang tiến bộ từng ngày. Cảm giác hạnh phúc khi học có thể giúp não của bạn tiết nhiều hormone Dopamine làm tăng hưng phấn và tăng hiệu quả tiếp thu kiến thức hơn 91%.

Khám phá hệ thống phần thưởng không giới hạn tại GOGA

Các trò chơi tại GOGA được thiết kế theo motif MOBA (Đấu trường trực tuyến nhiều người chơi). Qua đó cho phép bạn kết nối với những người cùng sở thích, đồng thời cũng là “đối thủ” cạnh tranh thứ hạng và phần thưởng.

Sau mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được "phần thưởng" bao gồm các vật phẩm trong game, có thể đổi thành GOGA token để giảm giá khóa học, mã nâng cấp khóa học. Bạn còn có cơ hội săn tìm các hòm đồ độc nhất vô nhị để trang bị cho nhân vật. Ngoài ra, “cơ chế trao thưởng” tại GOGA cho phép những người chơi có thể trao đổi vật phẩm cho nhau để mua khóa học mình mong muốn.

Thành công từ phương pháp học độc đáo

Không chỉ nhằm nhằm xây dựng một môi trường học tập công bằng, thú vị và linh hoạt. Giáo trình rèn luyện tiếng Anh tại GOGA được chia theo từng giai đoạn có thể giúp người học tiến bộ nhanh hơn.

  • 1. Luyện tập theo hướng dẫn bài bản: Người học sẽ được hướng dẫn cách phân biệt âm và đặt khẩu hình theo chuẩn IPA thông qua các bài giảng và mini game mỗi ngày.

    2. Phát âm và sửa lỗi: Công nghệ AI - sẽ đóng vai trò cố vấn giúp bạn phát hiện lỗi sao chỉ trong 2s và cách cải thiện chính xác.

    3. Thăng hạng và săn kho báu: Học viên có thể tham gia thách đấu cùng hàng ngàn bàn học để tích lũy báu vật, tiền thưởng và củng cố thứ hạng nhờ khả năng tiếng Anh của mình.

Trải qua 35 ngày chinh phục “kho báu” và nhận thưởng, người học sẽ dễ dàng nhận thấy trình độ phát âm khác biệt rất nhiều so với ban đầu. Thông qua việc tích cực cải thiện tiếng Anh, bạn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị mà không phải app trực tuyến nào cũng có thể mang lại.

Sự ra đời của phần mềm học tiếng Anh GOGA đã giúp người học tiết kiệm tới 51% thời gian học. Là ứng dụng tiên phong áp dụng công nghệ blockchain và learn to earn vào việc học ngoại ngữ, GOGA hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng số trong việc học tiếng Anh.

Theo KTĐ