100 bức ảnh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi ảnh “Nụ cười Hà Nội”

Media - Ngày đăng : 14:31, 19/09/2018

Cuộc thi ảnh “Nụ cười Hà Nội” lần thứ I, năm 2018 do Báo Người Hà Nội vừa phối hợp với Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội tổ chức, đã thu hút được 1521 bức ảnh của gần 200 tác giả. Trong vòng sơ khảo chấm file ảnh, Hội đồng giám khảo đã chọn được 100 bức ảnh của 71 tác giả để treo tại triển lãm. Vào ngày 22/9/2018 tới, Hội đồng giám khảo sẽ tiếp tục chấm chung khảo trên ảnh giấy để chọn ra các chủ nhân của giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Lễ trao giải và triển lãm ảnh “Nụ cười Hà Nội” sẽ được tổ chứ
Được phát động từ tháng 1/2018, sau gần 9 tháng cuộc thi đã nhận được 1521 bức ảnh của 147 tác giả. Tác phẩm dự thi thể hiện những khoảnh khắc đẹp về nụ cười trong cuộc sống của người Hà Nội trong quan hệ ứng xử, giao tiếp, lao động, học tập, sáng tạo, cống hiến... “Nụ cười Hà Nội” in dấu trong các hoạt động đối ngoại, đời sống chính trị, văn hóa, ngoại giao diễn ra tại Hà Nội; phản ánh những nét đẹp của người Hà Nội qua những việc làm, hành động, cử chỉ góp phần cho Hà Nội văn minh, thanh lịch. “Nụ cười Hà Nội” hiện hữu qua hình ảnh du khách trong nước và quốc tế khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của Hà Nội tại những điểm đến du lịch của Hà Nội hay những người nước ngoài đang sinh sống, học tập, lao động tại Hà Nội tham gia vào quá trình kiến thiết xây dựng phát triển Thủ đô.

Cuộc thi ảnh “Nụ cười Hà Nội” do Báo Người Hà Nội vừa phối hợp với Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội tổ chức dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên, không chuyên và những người yêu thích, đam mê ảnh, là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. 

Đặng Thủy