Đại biểu Quốc hội TP Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 08:39, 24/11/2018

Chiều 23/11, các đại biểu (ĐB) Quốc hội thuộc Đoàn TP Hà Nội đã tiếp xúc cử tri quận Thanh Xuân, thông báo kết quả Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV.
Tại buổi tiếp xúc, ngoài việc báo cáo kết quả trả lời kiến nghị của cử tri tại kỳ họp trước, các ĐB đã lắng nghe ý kiến của các cử tri liên quan đến những vấn đề dân sinh bức xúc.
Cử tri quận Thanh Xuân đánh giá cao những kết quả đã đạt được của quận trong các lĩnh vực từ đầu năm đến nay. Đồng thời, kiến nghị một số vấn đề dân sinh. Trong đó, cử tri khu dân cư 17 và khu dân cư Nam Thăng Long 2 (phường Nhân Chính) đề nghị quan tâm hơn tới cuộc sống người dân, sớm xây nhà hội họp cho các khu dân cư.
Bên cạnh đó, một số cử tri mong muốn, trong công tác GPMB các dự án, chính quyền cần có chính sách hỗ trợ, đền bù cho các hộ dân thỏa đáng. Ngoài ra, đề nghị Quốc hội có cơ chế chọn người tài phục vụ đất nước, nhất là trong việc xây dựng các bộ luật, tránh tình trạng xảy ra như thời gian qua, một số bộ luật sắp đi vào cuộc sống đã phải sửa lại.
Kết thúc buổi tiếp xúc, các ĐB Quốc hội đã tiếp thu, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời cho biết, sẽ sớm trình Quốc hội xem xét và đề nghị các ngành có liên quan giải quyết và trả lời cử tri trong kỳ họp tới.

Thái San/KTĐT