SHB được vinh danh top 100 giải thưởng sao vàng đất Việt top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2018.

Tin tức - Ngày đăng : 14:15, 24/12/2018

Ngày 23/12, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm Giải thưởng Sao Vàng đất Việt và Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018. Với sự phát triển ổn định, bền vững, năng lực cạnh tranh và uy tín, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự được bình chọn trong Top 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018. Đây là lần thứ hai, SHB được vinh danh nhận giải thưởng này. Cùng ngày, tại Lễ trao chứng nhận thương hiệu nổi tiếng Đất Việt - Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng cao, SHB đã được vinh danh Top 10 Sản p
Sao Vàng đất Việt là Giải thưởng tôn vinh các thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là một trong những chương trình bình chọn và quảng bá thương hiệu có uy tín và quy mô lớn nhất Việt Nam. Qua 15 năm triển khai, giải thưởng Sao Vàng đất Việt hiện đã trở thành biểu tượng thành công và là niềm tự hào của doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được xã hội và giới doanh nghiệp đặc biệt ghi nhận.

SHB được vinh danh top 100 giải thưởng sao vàng đất Việt top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2018.

Đại diện SHB, Bà Ninh Thị Lan Phương - Phó Tổng giám đốc SHB vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2018.

Vượt qua những tiêu chí khắt khe của giải thưởng Sao Vàng đất Việt, SHB đã được bình chọn Top 100 thương hiệu trong tổng số gần 400 doanh nghiệp lớn tham gia. Sự tăng trưởng mạnh mẽ, bền vững qua các chỉ tiêu tài chính; công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp cho xã hội… là những yếu tố Ban tổ chức đánh giá cao ở SHB.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2018 ghi nhận một số điểm đổi mới như thủ tục hồ sơ đăng ký tham gia qua hình thức online; lựa chọn cách chấm điểm doanh nghiệp thông qua việc xây dựng các nhóm tiêu chí xếp hạng doanh nghiệp kèm theo trọng số cho từng tiêu chí bao gồm: Nhóm tiêu chí về quy mô (doanh thu, nguồn vốn, vốn chủ sở hữu, lao động…); nhóm tiêu chí về hiệu quả (lợi nhuận, lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu); nhóm tiêu chí về trách nhiệm (nộp ngân sách, lương bình quân…) và một số tiêu chí ưu tiên khác. Năm nay, không có một đại diện nào của ngành ngân hàng lọt Top 10 Sao Vàng đất Việt.

SHB được vinh danh top 100 giải thưởng sao vàng đất Việt top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2018.
 Đại diện SHB, Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng giám đốc SHB vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm chất lượng cao năm 2018.

Cùng ngày, tại Lễ trao chứng nhận thương hiệu nổi tiếng Đất Việt – Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng cao trong khuôn khổ chương trình thường niên “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”, sản phẩm thẻ ghi nợ của SHB được vinh danh Top 10 Sản phẩm chất lượng cao năm 2018. Đây là chương trình do Hội Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam kết hợp với Viện Kinh tế và Văn hóa tổ chức nhằm lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo, uy tín chất lượng đối với người tiêu dùng của doanh nghiệp sản xuất trên cả nước, qua đó giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của người Việt.

Với tôn chỉ luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB luôn chú trọng vào công tác xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội, phù hợp với nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế của SHB được hội đồng đánh giá cao về sự linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm, giao dịch an toàn, bảo mật thông tin cao, thủ tục đơn giản, nhanh gọn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có nhiều chính sách ưu đãi…

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “Việc SHB liên tiếp được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Top 10 Sản phẩm chất lượng cao năm 2018 là niềm vinh dự đối với ngân hàng. Đồng thời giải thưởng khẳng định uy tín thương hiệ, sự tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng  sản phẩm dịch vụ của SHB trên thị trường. Để có được thành tựu này, SHB đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, mở rộng mạng lưới, hiện đại hóa công nghệ, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, nhân viên nhằm mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tài chính – ngân hàng an toàn, hiệu quả.”

Thái Triệu Luân