Hà Nội tiếp tục tăng cường quảng bá hình ảnh trên kênh CNN
Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 15:02, 20/05/2019
Sáng 20-5, UBND TP Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết Bản ghi nhớ với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ) về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.
Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Mỹ)
Tham dự buổi lễ, về phía Hà Nội có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý cùng đại diện các sở, ngành của thành phố. Đại diện CNN có Phó Chủ tịch cấp cao CNN khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đại diện CNN khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore và Việt Nam, bà Sunita Rajan; phụ trách khách hàng khu vực Đông Nam Á của Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, bà Alyani Maulod; đại diện ủy quyền cho các sản phẩm của CNN quốc tế tại Việt Nam, ông Nguyễn Phú An.
Trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan đã ký Bản ghi nhớ hợp tác. Trên cơ sở tiếp nối những ảnh hưởng và kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018, trong giai đoạn 2019-2024, CNN sẽ tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, là Thủ đô của Việt Nam, là cửa ngõ liên kết, đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.
Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 giây mới, trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021, cùng hàng chục phim ngắn 60 giây và loạt chương trình 30 phút đặc biệt trên truyền hình… Những tác phẩm này sẽ được phát sóng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của chương trình bảo đảm nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội, gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.
Nội dung chương trình hợp tác được các cơ quan liên quan phối hợp thực hiện, đồng thời hãng tư vấn độc lập BDRC Continental sẽ tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế
Trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý cùng bà Sunita Rajan đã ký Bản ghi nhớ hợp tác. Trên cơ sở tiếp nối những ảnh hưởng và kết quả tích cực của chiến dịch năm 2017-2018, trong giai đoạn 2019-2024, CNN sẽ tiếp tục giới thiệu về Hà Nội dựa trên các nền tảng giá trị về văn hóa, lịch sử và con người, là Thủ đô của Việt Nam, là cửa ngõ liên kết, đồng thời đồng hành cùng sự phát triển của thành phố.
Các sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm sẽ bao gồm các phim quảng cáo 30 giây mới, trong đó có 1 phim quảng bá giải đua xe công thức 1 tại Hà Nội và 1 phim giới thiệu về SEA Games 2021, cùng hàng chục phim ngắn 60 giây và loạt chương trình 30 phút đặc biệt trên truyền hình… Những tác phẩm này sẽ được phát sóng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Ý tưởng, chủ đề, nội dung quảng bá, thời lượng phát sóng và các nội dung liên quan của chương trình bảo đảm nhất quán, thể hiện đặc trưng về lịch sử, văn hóa, con người Hà Nội, gắn với vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước Việt Nam.
Nội dung chương trình hợp tác được các cơ quan liên quan phối hợp thực hiện, đồng thời hãng tư vấn độc lập BDRC Continental sẽ tiến hành các đợt khảo sát đo lường hiệu quả, nhận thức về thương hiệu và nhận thức của chiến dịch quảng bá về Hà Nội trên CNN nhằm đảm bảo hiệu quả trong quá trình thực hiện quảng bá đến cộng đồng quốc tế