Vụ anh ruột chém cả nhà em trai ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 3 tử vong

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 14:15, 01/09/2019

Đến thời điểm hiện tại, 3 trong số 6 người thân bị Nguyễn Văn Đông truy sát đã tử vong.
Liên quan đến vụ việc anh vác dao chém gia đình em trai khiến nhiều người thương vong, hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa từ đầu ngõ, cấm người dân tiến lại gần hiện trường cụm 2, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội để phục vụ khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với PV trưa 1/9, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết, vào sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Hải (SN 1969) vừa làm lễ để ngày mai khởi công xây dựng nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ anh ruột chém cả nhà em trai ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 3 tử vong - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

"Nhà ông Hải vừa làm lễ để ngày mai khởi công đào móng xây nhà thì anh trai là Nguyễn Văn Đông (SN 1966) vác dao sang truy sát cả gia đình", vị lãnh đạo cho hay.

2 trong số 6 người trong gia đình em trai bị Đông truy sát đã tử vong tại chỗ. 1 người khác tử vong tại bệnh viện. Trong số đó có bố con ông Hải. Hiện 3 nạn nhân bị thương vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ anh ruột chém cả nhà em trai ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 3 tử vong - Ảnh 3.

Người nhà nạn nhân khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của người thân.

Vị lãnh đạo xã cho hay, nghi phạm Đông đã có vợ và 2 con, hoàn cảnh gia đình khá giả. Ông Đông không có nghề nghiệp, còn gia đình ông Hải làm nghề lao động tự do.

Vụ anh ruột chém cả nhà em trai ở Hà Nội: Nạn nhân thứ 3 tử vong - Ảnh 4.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Văn Đông.

Theo vị lãnh đạo xã, gia đình ông Đông và ông Hải sống trên mảnh đất của cha ông để lại, còn một người anh trai thì sống ở Lâm Đồng. Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng xuất phát từ việc mâu thuẫn đất đai.

Nhật Tân/Gia đình & Xã hội