Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu

Tin tức - Ngày đăng : 16:29, 15/09/2019

Sáng ngày 14/9, tại Hà Nội Công Ty TNHH Thành Đạt Triệu Sơn (Triso Group) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 7 năm nhãn hàng Ancan (2012 -2019).
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ông Trần Đức Minh, Chủ tịch HĐQT Triso Group.
Căn bệnh ung thư hằn sâu trong ký ức của Doanh nhân Trần Đức Minh, Chủ tịch HĐQT Triso Group, khi phải chứng kiến những người thân quen tiều tụy ra đi sau một thời gian ngắn ngủi.

Chính những điều đó đã thôi thúc anh ngày đêm miệt mài tìm hiểu, kết nối với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, nghiên cứu, quy hoạch nuôi trồng các vùng dược liệu với mong muốn mang công nghệ hiện đại tạo ra một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe con người trước những tác động xấu từ môi trường, đồng thời hỗ trợ đắc lực cho các bệnh nhân trong quá trình điều trị ung bướu, chung tay cùng cộng đồng xoa dịu nỗi đau ung thư.

Có tâm ắt có tầm, 2012 là năm đánh dấu bước ngoặt quan trọng với sự ra đời của sản phẩm Ancan. Được chiết xuất từ những loại thảo dược quý Curcumin, cao linh chi, cao trà xanh, cao rau má, cao xạ đen, tinh chất thông đỏ, tinh chất hồ tiêu, nguyên tố vi lượng Selen và các vitamin B1, B5, B6… có tác dụng: thanh lọc độc tố, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và giúp phòng ngừa nguy cơ phát sinh u bướu, hỗ trợ khử các gốc tự do và giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa. Hỗ trợ thu nhỏ kích thước khối u và giảm nhẹ tác dụng phụ của hóa xạ trị cho bệnh nhân ung bướu.

Ra đời vào thời điểm mà trên thị trường Việt Nam có hàng trăm công ty dược lớn nhỏ, Ancan là một thương hiệu hoàn toàn mới nên đứng trước vô vàn khó khăn, thử thách. Nhưng với tôn chỉ “Nam dược trị Nam nhân” và luôn lấy chữ Đức, chữ Tâm làm gốc, đồng thời kế thừa và phát triển những tinh hoa của nền y học cổ truyền dân tộc. Cùng với việc ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại của nền y học thế giới vào trong sản xuất, nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, Ancan đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như sự uy tín với người bệnh.

Không chỉ dừng lại ở việc trở thành một sản phẩm uy tín, chất lượng, Ancan đã lựa chọn cho mình sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành của bệnh nhân u bướu. Suốt 7 năm qua, Ancan đã làm tốt nhất sứ mệnh của mình. Sự tốt nhất đó không chỉ là lời nói, nó được thực hiện qua niềm tin của hàng loạt chuyên gia uy tín và sự tin tưởng đón nhận của hàng triệu khách hàng.

Thành công trên chặng đường 7 năm Ancan tự hào khi được vinh danh tại những giải thưởng danh giá: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014; Thương hiệu Á Đông năm 2014; Thương hiệu uy tín vì quyền lợi người tiêu dùng 2014; Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2017; Thương hiệu sản phẩm bán chạy năm 2017; Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2019…

"Nhãn hàng Ancan – xua tan nỗi lo u bướu mong muốn lan tỏa động lực sống khỏe mạnh, sự kiên cường và tinh thần lạc quan tới hàng triệu bệnh nhân u bướu trên khắp Việt Nam và nhắn nhủ tới các bệnh nhân u bướu thông điệp: Cuộc chiến với các bệnh u bướu là một chặng đường dài, Ancan luôn đồng hành, lan tỏa niềm tin và thắp sáng hy vọng vào ngày mai tươi sáng...", ông Nguyễn Đức Minh chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Lãnh đạo công ty và các đại biểu tham dự tại buổi lễ.
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Nhiều đại biểu chia sẻ kinh nghiệm vượt qua các bệnh lý u bướu tại lễ kỷ niệm.
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ông Phan Phương Bắc - Giám đốc nhãn hàng Ancan (đứng giữa) trao Kỷ niệm chương cho đại biểu chia sẻ kinh nghiệm vượt qua các bệnh lý u bướu tại lễ kỷ niệm.
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ban Lãnh đạo công ty trao Kỷ niệm chương cho các đại biểu tham dự chương trình.
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ban Lãnh đạo công ty chụp ảnh kỉ niệm cùng với khách mời.
Ancan đồng hành cùng bệnh nhân u bướu
Ban Lãnh đạo, Cán bộ, Nhân viên công ty chụp ảnh kỉ niệm tại buổi lễ.

Bùi Hải