Gửi tiết kiệm, nhận ngay ưu đãi khi mua bảo hiểm
Tin tức - Ngày đăng : 08:38, 22/11/2019
Tại Phòng Giao dịch của Ngân hàng, chị đã quyết định gửi tiền theo chương trình khuyến mãi "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" sau khi được tư vấn về những ưu điểm nổi trội của chương trình. Theo đó, bên cạnh gửi tiền với lãi suất hấp dẫn, khách hàng còn được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm lên tới 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm cùng mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện (một sản phẩm của Bảo hiểm Daiichi-Life kết hợp với LienVietPostBank triển khai).
"Tôi vốn đã có ý định mua gói bảo hiểm để bảo vệ mình và người thân, nay LienVietPostBank có ưu đãi vừa có lãi suất tiết kiệm, vừa được ưu đãi phí bảo hiểm cao như vậy nên tôi quyết luôn", chị Hạnh chia sẻ. "Đặc biệt, nhân viên Ngân hàng đã tư vấn rất kỹ về ý nghĩa cũng như những quyền lợi của người tham gia bảo hiểm, tránh rủi ro cho khách hàng”.
Chị Hạnh không phải là trường hợp duy nhất lựa chọn mua thêm bảo hiểm khi gửi gửi tiết kiệm vào cuối năm. "Tại Chi nhánh Tuyên Quang của LienVietPostBank, rất nhiều khách hàng đến gửi tiền, mới để ý đến việc gia đình và bản thân chưa có bảo hiểm nhân thọ", ôngVũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank - Chi nhánh Tuyên Quang nói.
"Khách hàng cần được tư vấn rõ ràng và trực tiếp về ưu đãi phí bảo hiểm khi đi gửi tiền tiết kiệm. Bây giờ nhiều ngân hàng cùng triển khai bán bảo hiểm, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Nên tại Chi nhánh Tuyên Quang, chúng tôi đã tăng cường tuyên truyền, tư vấn cho khách hàng về các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ An Thịnh Toàn Diện".
Chương trình "Tích lũy bảo vệ nhân đôi" của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc có hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng trở lên đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua Ngân hàng. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng
Đây là một trong nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mà LienVietPostBank đẩy mạnh vào dịp cuối năm trong kế hoạch hiện thực hóa chiến lược trở thành ‘Ngân hàng của mọi người’, khai thác lợi thế mạng lưới lớn nhất trong các ngân hàng thương mại cổ phần. Hiện nhà băng có gần 550 Chi nhánh, Phòng Giao dịch ngân hàng; gần 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên cả nước.
"Lợi thế mạng lưới này cũng có nghĩa là chúng tôi gần người dân nhất. Đó là cơ sở đặc biệt thuận lợi để chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích từ nhóm sản phẩm combo tiền gửi, mua bảo hiểm", một đại diện Ngân hàng cho biết.