SeABank trao tặng hơn 16.000 suất quà cho người khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Tin tức - Ngày đăng : 10:35, 16/04/2020
Chú Sơn (Long Biên, Hà Nội), là tài xế xe kiêm nhân viên giao hàng nay phải nghỉ làm ở nhà, cho biết: “Trước vì làm tài xế nên tôi còn có thu nhập qua ngày, kể từ ngày thực hiện “cách ly xã hội”, tôi không còn đi làm được nữa, nguồn thu tích trữ từ trước cũng dần hết, quả thực cuộc sống rất khó khăn. Khi biết tin SeABank có điểm tặng quà ở SeABank Long Biên gần nhà tôi liền đến nhận. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, suất quà của SeABank khiến chúng tôi ấm lòng, gia đình có thêm lương thực đủ dùng trong vài ngày. Đây là một chương trình rất ý nghĩa”.
Cũng giống với chú Sơn, cô Liên giờ phải ở nhà, không có thu nhập xúc động nói khi nhận được món quà của SeABank: “Đúng là dịch bệnh vô cùng nguy hiểm. Tôi hiện tại đang mất việc không có thu nhập vì dịch, trong khi đó các con đều trông cậy vào đồng tiền mình kiếm được để ăn qua ngày, không biết phải xoay xở như nào. Thật may vì Ngân hàng SeABank đã tổ chức được một hoạt động rất thiết thực. Cũng như tôi, nhiều người đi nhận quà về họ vui vẻ phấn khởi lắm.”
Bên cạnh việc phát tặng lương thực trực tiếp tại các điểm giao dịch, SeABank còn kết hợp với UBND các phường nơi đặt điểm giao dịch để trao quà cho những hộ nghèo trong phường.
Từ Bắc vào Nam, ở bất cứ địa điểm nào, SeABank đều thể hiện sự đồng cảm, lòng tận tâm và hết mình trong các hoạt động chung tay vì cộng đồng. Tại SeABank, các hoạt động an sinh xã hội luôn được chú trọng phát triển và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của toàn bộ CBNV. SeABank luôn mong muốn được đóng góp những điều có ích tới cộng đồng và phấn đấu phát triển vì sự vững bền.
Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19, đồng thời Công đoàn SeABank cũng ủng hộ 400 triệu đồng để phòng chống Covid-19 và hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long. Tại các điểm giao dịch của SeABank cũng tuân thủ chặt chẽ các quy định về khử trùng, đeo khẩu trang, rửa tay… nhằm phòng chống dịch bệnh. Đồng thời SeABank cũng ban hành nhiều chương trình hỗ trợ ưu đãi cho các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19.